Mật ong ngâm hoa đu đủ

Mật ong cà phê có tác dụng gì

Mật ong Bảo Lộc nguyên chất 100% do các thầy nuôi thả tự nhiên tại đồi cà phê Bảo Lộc của nhà Dòng.
Mật ong Bảo Lộc được khai thác từ ong được các thầy Dòng Tôi Tớ Bầu Cử thả tự nhiên tại đồi cà phê Bảo Lộc của nhà Dòng. Mật có vị ngọt nhẹ dịu, thanh thanh, béo nhẹ rất riêng. Sản phẩm mật ong nguyên chất 100%.
Mật ong có tác dụng gì? Sử dụng mật ong thế nào tốt nhất?

Chữa ho khan, ho đờm
Công dụng của mật ong: nâng cao hiệu quả chữa lành vết thương
Tác dụng của mật ong: Chữa bỏng
Tăng cường trí nhớ
Ngăn ngừa trào ngược dạ dày – thực quản
Hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường
Mật ong ngăn ngừa bệnh ung thư
Tác dụng của mật ong: Làm dịu bệnh trĩ
Tác dụng của mật ong: Giảm ngứa ở bệnh Herpes
Tác dụng của mật ong trong làm đẹp: Trị mụn trứng cá hiệu quả, làm mờ vết thâm, dưỡng ẩm và làm trắng da,giúp làm sạch lỗ chân lông,tẩy tế bào chết cho da, mật ong giúp điều hòa và duy trì độ ẩm cho mái tóc.
Cách sử dụng:
Cách 1 đơn giản: pha 2 thìa cà phê với nước ấm uống vào buổi sáng trước ăn khoảng 15 phút, buổi tối trước khi đi ngủ. Có thể pha thêm với chanh tươi hoặc gừng tươi hoặc tinh bột nghệ để đặt được hiệu quả cao nhất.
Lưu ý khi sử dụng:

TUYỆT ĐỐI KHÔNG dùng mật ong cho trẻ sơ sinh dưới 18 tháng tuổi vì hệ tiêu hóa của trẻ chưa phát triển đủ, nên có thể bị ngộ độc mật ong. Người bị dị ứng với mật ong, phấn hoa cũng tham khảo kĩ trước khi sử dụng.
Nghệ ngâm mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là loại “mỹ phẩm” làm đẹp tự nhiên. Trong lĩnh vực làm đẹp, nghệ ngâm mật ong có những lợi ích sau đây:

Tẩy tế bào chết: Với hàm lượng axit glycolic loại bỏ các “chất keo” liên kết của tế bào, nghệ ngâm mật ong giúp tẩy tế bào chết vô cùng hữu hiệu. Từ đó các chất dinh dưỡng khi chăm sóc da sẽ được thấm sâu vào phần da bên dưới hơn, giúp da sáng màu và hồng hào.
Ngừa và trị mụn: Để phòng ngừa và trị mụn, bạn hoàn toàn có thể dùng nghệ tươi ngâm mật ong đắp mặt, bởi nhờ khả năng kháng khuẩn và chống viêm cao từ curcumin, sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da.
Trị thâm nám: Trong nghệ có chứa hàm lượng curcumin cao giúp “đánh bay” hoàn toàn các vết thâm dưới da nhanh chóng. Ngoài ra, trong nghệ giúp đẩy lùi các tác nhân gây nám da, tàn nhang, nếu dùng nghệ ngâm mật ong có thể tăng tính đàn hồi và giúp da căng mịn, trắng sáng.
Làm chậm quá trình lão hóa: Chất chống oxy hóa có cả trong nghệ và mật ong làm chậm quá trình lão hóa. Các chất chống oxy hóa có trong hỗn hợp này sẽ “quét” đi các gốc tự do đang làm các tế bào yếu đi.
Dưỡng da sau bỏng: Tác dụng của nghệ ngâm mật ong có thể dùng để dưỡng những vùng da bị bỏng, bởi không chỉ giúp mau lành vết thương mà còn hạn chế để lại sẹo.
1- Uống mật ong vào sáng sớm làm sạch dạ dày

Uống mật ong đúng cách là uống vào buổi sáng sớm, trước khi ăn sáng. Mật ong không chỉ giúp làm sạch dạ dày mà còn hỗ trợ thải độc cơ thể, hình thành thói quen uống mật ong vào sáng sớm mỗi ngày sẽ hạn chế độc tố tích tụ bên trong cơ thể, giúp tiêu hóa tốt hơn, hạn chế đầy hơi táo bón.
Mật ong cũng tạo ra năng lượng gấp 3 lần so với sữa, vậy nên uống mật ong vào sáng sớm sẽ bổ sung năng lượng cho cả ngày dài, giúp cơ thể hạn chế mệt mỏi và đói bụng, tinh thần cũng thoải mái và hưng phấn hơn.
2- Uống mật ong vào buổi chiều bổ sung năng lượng

Buổi chiều thường cơ thể mất năng lượng, uể oải nhất và đòi tiêu thụ năng lượng rất lớn, lúc này bổ sung một cốc mật ong ấm hoặc sữa với mật ong giúp tinh thần tỉnh táo hơn, xoa dịu não bộ giúp giảm cảm giác đói và mỏi mệt.
Các chất đường tự nhiên trong mật ong cũng được cơ thể hấp thụ rất nhanh và nhanh chóng cải thiện dinh dưỡng trong máu, bổ sung năng lượng cho cơ thể và giúp bạn tỉnh táo trong 2-3 giờ tiếp theo để học tập và làm việc hiệu quả. Đặc biệt với những người hoạt động thể chất cường độ cao, dễ tụt huyết áp, một cốc mật ong buổi chiều cũng giảm căng thẳng cho não bộ.Mật ong giúp tinh thần tỉnh táo hơn, xoa dịu não bộ giúp giảm cảm giác đói và mỏi mệt vào buổi chiều.
3- Uống mật ong sau bữa ăn thúc đẩy tiêu hóa

Mật ong thúc đẩy chức năng tiêu hóa, khiến dạ dày tiết nhiều acid hơn bình thường, tiêu hóa tốt hơn, hạn chế tình trạng đầy bụng khó tiêu khi lỡ ăn quá no.
4- Uống mật ong trước bữa ăn – Ngăn chặn acid dạ dày

Trước bữa ăn 30p uống mật ong lại có hiệu quả điều tiết acid dạ dày, ức chế tiết acid, làm giảm kích thích niêm mạc dạ dày. Vậy nên mật ong rất tốt với những người bị viêm loét, đau dạ dày. Mỗi ngày một cốc nước ấm với mật ong trước bữa ăn tình trạng viêm loét sẽ giảm đáng kể, thậm chí có thể khỏi hẳn.
5- Uống mật ong trước khi đi ngủ hỗ trợ ngủ ngon và an thần

Mật ong giúp giảm căng thẳng thần kinh, xoa dịu thần kinh và thúc đẩy bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn, cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ mà không hề gây ra tác dụng phụ.
#MATONG #MATONGRUNG #DONGTOITODANGBAUCU
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
0904.68.9093
Giờ làm việc: từ 8:00 đến 21:30
BAVUA.VN
907 Lý Thái Tổ, Đambri, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng.